Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Đặc điểm căn hộ vincity quan 9

Đặc điểm căn hộ cao cấp vincity quan 9



Bảng giá căn hộ cao cấp vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và giá thành hợp đến với đông đảo người mua, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố phát hành nhãn hàng BĐS đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – BĐS thương nghiệp và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.

Nên mua dự án Vincity quận 9 hoặc mua các căn hộ hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với khách hàng, họ trù trừ về cơ hội mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia sản vấn sàn giao du BĐS Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý người dùng có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho không gian 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các dự án, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các chung cư hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán siêu quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các dự án hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các chung cư tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon buil, còn các chung cư khác là An Phong XD.
khoảng trống dự án: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, đa số phần đông chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các biệt thự khác hiện hữu tại quận 9, thông thường các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố nổi trội nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
thời khắc bàn giao dự án: các căn hộ hiện hữu đã và đang bàn giao, một số căn hộ trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của người dùng, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

 

bang gia vincity quan 9



Vincgroup khai triển chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn XD hàng đầu Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,khách hàng hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra thỉnh thoảng còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người mua phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm phần lớn lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người dùng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Mở bán nhà phố vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, tỉnh thành lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo ngay tức thì làm xôn xang dư luận, được số đông người dân quan tâm. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc đàm đạo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng mặt hàng dự án VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

thông tin chung cư VINCITY – căn hộ giá thấp VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -ảnh hưởng từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, bên cạnh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch PT tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tập kết vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ phát triển đồng thời, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người mua có số lượng đông hơn phần lớn người có thu nhập cao. thành thử tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính Vì thế chúng ta sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người dùng nhà?

Đã có đa số nhà băng thương nghiệp sẵn sàng dự cùng tôi hỗ trợ quý khách. quý khách chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị chung cư, tức là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó người mua sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ người mua nhà.

Ông có cho thấy SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước cơ mà chúng tôi mong muốn chế tạo những căn hộ giá thấp chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tâm tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các đô thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Xem tiếp ( liên quan ngay với chúng ta để nhận ngay bảng giá chính thức ).

Phương thức thanh toán chung cư vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9

căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Cần lưu ý khi mua dự án vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rỡ ràng với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức vững mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần buil giang san.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến phát triển bền vững, Vingroup đã giao hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những cố kỉnh không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – chung cư đẳng cấp tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu hướng thành thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP. Trên ý thức phát triển bền vững và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và tập hợp PT với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống dự án và biệt thự DV đẳng cấp)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (y học)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những SP – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét