Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Hướng dẫn xác định tuổi đời website thuận tiện

Thủ thuật Tìm tuổi thọ web nhanh

Đôi khi Seoer muốn Seo một biệt thự nào đó mới nghĩ ra hoặc người mua chưa từng có website đề nghị, thì việc kiếm được một domain có tuổi đời lâu năm là một lợi thế cố định giúp giai đoạn Seo thành công nhanh hơn.

Các trang web spam xuất hiện và chết đi một cách chóng vánh, độ tuổi của miền thường là một mật hiệu có hay không một link phổ quát. chúng ta thấy điều này trong thế giới kinh dinh, ví dụ. Trong khi chọn liên hệ, người ta có khuynh hướng tin cẩn vào một cửa đã được khoảng một thời kì dài chứ ko phải là nhãn hiệu mới chưa có danh tiếng. Điều này cũng đúng cho các Web

Trong lĩnh vực SEO chắc rằng các SEOER đều nắm được tuổi đời của tên miền (Site Age) là 1 nguyên tố được Google kiểm tra và cho điểm khá cao nhất là trong những cuộc đua khốc liệt về SEO ở các lĩnh vực cạnh tranh thì yếu tố này càng biểu hiện rõ rệt hơn.

Một trong số nhiều nguyên tố trong thuật toán dụng cụ lóng của Google là tuổi của một tên miền. Độ tuổi của một tên miền cho sự xuất hiện của sự trường thọ và do vậy một số điểm hợp cao hơn trong Google.

Thế kiểm tra tuổi đời tên miền bằng cách nào?

Nhiều người vẫn thường tính tuổi đời domain dựa trên tham số trong Whois, ngoài ra với nhiều domain đã lâu đời và được đăng kí lại nhều lần thì tham số này sẽ không chuẩn xác. Bời vì Whois và các phương tiện rà soát tên miền khác chỉ tính bắt đầu từ ngày domain được đăng kí lại.
Điều này cũng giải thích cho việc tại sao một domain vừa mua được vài ngày lại có PageRank cao như một số bạn đã thắc mắc trong các forum.

Muốn rà tuổi domain xác thực nhất (ít nhất là cho đến thời điềm hiện tại), Cả nhà hãy sử dụng phương tiện: http://eô.vn/bvct/chi-tiet/116/kiem-tra-tuoi-ten-mien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét