Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Đặc điểm dự án sai gon mystery

Mặt bằng biệt thự sai gon mystery


 
 
Sắp tới khi dự án đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ căn hộ đi các địa điểm lân cận xuống phần lớn.
 

 

 



Từ vị trí Sài Gòn Mystery di chuyển dễ dàng vào trọng điểm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

Chính bởi thế, việc Hưng Thịnh bảng giá chung cư Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là cơ hội không thể cho qua cho bất kỳ người mua nào muốn mang nhà vĩnh viễn tại TP HCM nói riêng cũng như giới đầu tư nhà đất nói chung.


tuy nhiên khả năng sinh lợi của căn hộ này là rất tiềm năng vì hiện nay quỹ đất nền tại Quận 2 đang rất khan hiếm, quỹ đất bây giờ có được là nhờ việc hồi sinh các biệt thự đã nằm đắp chiếu từ lâu, các dự án có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 

 

 


 

 

gia ban sai gon mystery



Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp căn hộ gồm vi la – Nhà Phố – Liền Kề – biệt thự.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư cường thịnh công bố nội bộ là áng chừng 28/05/2017 sẽ doanh nghiệp báo giá tại trung tâm chung cư Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi Thông tin trên internet bây giờ chỉ mang tính chất Sưu tầm dựa trên kinh nghiệm của nhà cung ứng tất cả các mặt hàng nhà đất của thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường BĐS đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP HCM nói chung. dự án Sài Gòn Mystery có mặt trên thị trường nối tiếp chuỗi thành công về phân khúc nhà đất cao cấp của thịnh.


  Sài Gòn Mystery Quận 2 – Thông tin tham khảo  
Thông tin căn hộ Sài Gòn Mystery
 
Tên biệt thự : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát biệt thự KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : vi la – Nhà phố – Liền kề – chung cư cao cấp
 
 

 



chung cư Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu của các chung cư kế cận như : Đảo Kim Cương, Khu thị thành Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét