Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Điểm gì chưa tốt ở chung cư real estate for life

Nhiều người mua biệt thự real estate rfl


 

real estate for life



Nhằm tri ân Quý khách hàng đã mua chung cư tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức mở bán tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng doanh nghiệp cổ phần Hội quán nhà đất (đơn vị chế tạo chính thức biệt thự) doanh nghiệp buổi lễ TRI ÂN & giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên HN + tổ chức ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự để ý và tham dự của quý khách!!!

Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing bất động sản, chúng tôi đặt mục đích PT trở thành một trong những đơn vị bậc nhất trên thị trường bất động sản, giao hội vào việc đem đến những dịch vụ tham mưu cũng như là cầu nối lý tưởng đưa SP nhà đất cao cấp đến tới quý người dùng.

real estate for life đem lại cho quý các bạn những sự chọn lọc logic cho căn nhà mình sinh sống cùng những thời cơ đầu tư nhà đất quyến rũ nhất. Trong những năm vừa qua, chúng ta đã sản xuất thành công các căn hộ của tập đoàn Vingroup – nhãn hàng số 1 Việt Nam về bất động sản với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương nghiệp – văn phòng – biệt thự đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế thành thị sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang lại cho Quý người dùng những thời cơ đầu tư siêu dẫn với các SP nhà đất nghỉ dưỡng đến từ nhãn hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng tôi tiếp tục sản xuất căn hộ Khu thành phố lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song chế tạo các biệt thự dự án cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại cho người dùng những tuyển lựa đầu tư sáng ý, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn thuần cung ứng các sản phẩm và DV tham vấn nhà đất, tại HOMES, tôi quan niệm rằng trải nghiệm của các bạn phải là yêu tố tiên quyết. vì thế, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của quý khách luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng ta.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi chính là con người. Với đội ngũ nhân viên giỏi, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý người mua có thể tin cậy và có được những sự chọn lọc hợp lý.

real estate rfl Nhằm đem đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng ta còn mang đến cho quý người dùng những gói tương trợ tài chính hấp dẫn với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục tiêu PT trở nên một trong những tổ chức uy tín với mặt hàng chất lượng hàng đầu trong thị trường BĐS Việt Nam. tôi đáng tin rằng DV tham vấn công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét